ประกาศ การขึ้นบัญชีข้าราชการครูและบุคลากรการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย
You are here: ภารกิจและกิจกรรม
0

คณะ

0

สาขา

0

วิทยาเขต

0

โรงเรียนกีฬา



ประกาศมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ

เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่าน ภาค ก และภาค ข

นการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่ง ครูผู้ช่วย ครั้งที่ 1/2566


ดาวน์โหลด

icon ประกาศ การขึ้นบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 1/2566

icon ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่าน ภาค ก และภาค ข ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่ง ครูผู้ช่วย

icon ตารางสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่ง ครูผู้ช่วย สังกัด มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 1/2566

icon รายชื่อผู้มีสิทธิสอบแข่งขัน ภาค ก และภาค ข กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการสอบแข่งขันบรรจุ และแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัด มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 1/2566 (เพิ่มเติม)

icon รายชื่อผู้มีสิทธิสอบแข่งขัน ภาค ก และภาค ข กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการสอบแข่งขันบรรจุ และแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัด มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ

icon รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย

แผนผังสถานที่จัดการสอบแข่งขันและที่จอดรถ