You are here: Home
อีเมล พิมพ์ PDF

วิทยานิพนธ์ ปีการศึกษา ๒๕๖๔


ชื่อ-สกุล ชื่อเรื่องวิทยานิพนธ์

นายวัชระ บุญมาก แนวทางการเตรียมทีมกีฬาฟุตซอลที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ รอบคัดเลือก ภาค 5 ครั้งที่ 47 "ลำพูนเกมส์"
นายสอ วรรณศักดิ์ แนวทางการพัฒนาคุณภาพการบริการของธุรกิจสนามฟุตบอลหญ้าเทียม เมืองพนมเปญ : กรณีศึกษาสนามฟุตบอล เวสเทิร์น

นางสาวนภาพรรณ ปิ่นทอง

การจัดการเรียนรู้วิชาพลศึกษาของครูในศตวรรษที่ 21 สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษา สังกัดสำนักงานศึกษาธิการคภาค 4


นางสาวปวีณา สืบสิงห์ การบริหารจัดการเชิงกลยุทธ์ธุรกิจฟิตเนส กรณีศึกษา : บริษัท พีค พ้อยท์ เพอร์ฟอร์มแมนซ์ จำกัด

นายจักรพันธ์ เสมอ่วม การบริหารจัดการศูนย์สุขภาพชุมชนบางทรายสู่การเป็นชุมชนต้นแบบในการเล่นกีฬาและการออกกำลังกาย สำหรับการเป็นเมืองกีฬา

นางสาวกฤติยา ปาตีคำ การบรูณาการตาราง 5x5 ช่อง ประกอบจังหวะที่มีต่อสมรรถภาพทางกายของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาลำพูน เขต 2
นางสาวชนิดา โพธิ์มงคล การพัฒนาสื่อวีดิทัศน์วิชาพลศึกษา กีฬาวู้ดบอล ตามแนวคิดห้องเรียนกลับด้าน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 3 จังหวัดสุพรรณบุรี
นางสาวสัณห์ฤทัย อรัญศิริ

การศึกษาเปรียบเทียบความคิดเห็นของนักกีฬาต่อการเข้าร่วมการแข่นขันไตรกีฬานาวีเฉลิมพระเกียรติ

ว่าที่ร้อยตรีวรวิทย์ ประดิษฐการ การสร้างแบบทดสอบทักษะและเกณฑ์ปกติกีฬาว่ายน้ำท่าครอว์ลสำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษาปีที่ 5 - 6 โรงเรียนอนุบาลลำทับ
นางสาวศศิลดา สมสถาน ความสัมพัธ์ระหว่างทัศนคติกับพฤติกรรมการออกกำลังกายของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนขยายโอกาสในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 1 (อำเภอบ้านฉาง)
นายจักรพนธ์ ทิพยโอฬาร คุณลักษะที่พึงประสงค์ของผู้ฝึกสอนกีฬาที่มีประสิทธิภาพตามทัศนะของเจ้าหน้าที่ทีมและนักกีฬาในโรงเรียนระดับมัธนมศึกษาตอนปลายกรณีศึกษากีฬารักบี้ฟุตบอล
นายจิตติกร การรัมย์ ปัจจัยสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเล่นกีฬาดาบไทยของนักศึกษาระดับมหาวิทยาลัยในศตวรรษที่ 21
นายรฐภัทร ชาตรูประมัย ปัจจัยที่มีผลต่อแรงจูงใจในการว่ายน้ำของประชาชนในอำเภอเมืองจังหวัดชลบุรี
นางสาวณิชกานต์ สีไส ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการออกกำลังกายของผู้สูงอายในจังหวัดนครนายก
นายสิรภพ ดาปิง ผลการจัดกิจกรรมทางกายที่ส่งเสริมสมถรรมถภาพการทำหน้าที่ทางกายในชมรมผู้สูงอายุตำบลยุหว่า อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่
นางสาววันวิสา อุบลโชค ผลการประยุกต์เทคนิคการสอน TGT ร่วมกับการฝึกด้วยน้ำหนักที่มีต่อความแม่นยำในการโยนลูกเปตองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฎราชนครินทร์
นายอภิวัฒน์ สมภาร ผลของโปรแกรมการฝึกแบบหนักสลับเบาและการฝึกแบบต่อเนื่องที่มีผลต่ออัตราการใช้ออกซิเจนสูงสุดของนักกีฬาฟุตบอล
นางสาวเนตรนภา ไพโรจน์ ผลของโปรแกรมการฝึกที่มีต่อทักษะทางกลไกของเด็กออทิสติก
นายภูริช ตุ่นทอง

ผลของโปรแกรมการออกกำลังกายด้วยการบริหารและเต้นรำเต้าเด๋อซิ่นชีที่มีต่อสมรรถภาพทางกายและคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุในเขตเทศบาลตำบลวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท

ว่าที่ร้อยตรีหญิง ชารีรัตน์ อุดมวิโรจน์สิน ผลของโปรแกรมการออกกำลังกายหนักสลับเบาแบบสถานี ที่มีต่อองค์ประกอบของร่างกายในนักเรียนที่มีภาวะน้ำหนักเกิน
นางสาวมาิศา ชัยแก้ว ผลของการฝึกแบบผสมผสานที่มีต่อความคล่องแคล่วว่องไวของนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่
นายเกียรติกำธร ชุมพรพันธุ์ ผลของการฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนืื้อแกนกลางลำตัวที่มีต่อความสามารถในการปีนหน้าผาประเภทมือเปล่า
ว่าที่ร้อยตรีพงษ์พัฒน์ ภารกุล ผลของกิจกรรมทางกายที่มีต่อดัชนีมวลกายของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนึกงานส่งเสริมการศึกษาเอกชน จังหวัดกระบี่
นางสาวอมรรัตน์ พันพยัคฆ์ พฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาของนักท่องเที่ยวในเมืองกีฬา จังหวัดชลบุรี
นางสาวกฤติยา วงค์คีรี พฤติกรรมการออกกำลังกายของประชาชนในอำเภอแม่ลาน้อย จังหวัดแม่ฮ่องสอน
นายติณณ์ ผลชู รูปแบบการพักระหว่างการฝึกที่มีผลต่อความสามารถในการเคลื่อนที่หลายทิศทางของนักกีฬาบัดดี้หญิงทีมชาติไทย
นางสาวนุชรินทร์ สมศรี สภาพและปัญหาการจัดการเรียนรู้วิชาพลศึกษาในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตรัง กระบี่
นายปรีชาเวช สุขเกิน สมรรถภาพทางกายด้านความอ่อนตัวและด้านความแข็งแรงของกล้ามเนื้อของนักศึกษาคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำภาคเหนือ